CHIA SẺ

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

LÀM GIÀU TỪ CÂY VẠN TUẾ

Một trong những loại Cây Cảnh được người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung hết sức ưa chuộng chính là Cây Vạn Tuế. Cây Vạn Tuế có mặt tại hầu hết mọi địa phương trên cả nước, vừa góp phần làm đẹp cho cảnh quan, lại là vị thuốc hiệu quả chữa bệnh cho con người. Để đáp ứng nguồn cầu Cây Vạn Tuế, rất nhiều hộ dân đã trồng Cây Vạn Tuế để làm giàu. Làm giàu từ Cây Vạn Tuế không hề khó và rất nhiều người đã thành công nhờ việc làm giàu từ loại cây này.


Làm giàu từ Cây Vạn Tuế

Cây Vạn Tuế là loại Cây Cảnh ý nghĩa

Vạn Tuế với thân thấp, tán lá kép lông chim được mọc tỏa tròn đặc trưng, luôn xanh bóng có mặt trong rất nhiều gia đình Việt. Không chỉ đẹp, Cây Vạn Tuế còn rất dễ trồng, dễ chăm sóc, là cây chịu bóng khá tốt nên có thể để trong nhà.

Cây Vạn Tuế còn có ý nghĩa phong thủy to lớn. Theo nhiều người, Cây Vạn Tuế là biểu trưng cho quyền lực, cho sức mạnh, cho sự uy nghiêm. Trồng Vạn Tuế trước nhà sẽ giống như có một đội quân bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Vạn Tuế là cây sống lâu năm nên nhiều người còn coi Vạn Tuế là biểu tượng của tuổi thọ, của sự trường tồn. Gia chủ trồng cây Vạn Tuế trong nhà không chỉ để lấy cảnh quan mà còn bởi những ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn mà nó mang lại.


Cây Vạn Tuế là loại Cây Cảnh ý nghĩa

Có thể làm giàu từ cây Vạn Tuế không?

Cây Vạn Tuế là loại cây trồng được hết sức ưa chuộng nên nhu cầu trồng Cây Vạn Tuế cũng khá nhiều. Trồng Vạn Tuế không tốn đất, lại dễ trồng, dễ chăm sóc nên được nhiều người chọn trồng thay vì các loại Cây Cảnh Khác. Giá Cây Vạn Tuế trên thị trường hiện nay thấp nhất khoảng 300.000đ/gốc non, có Cây Vạn Tuế có giá vài triệu đồng, thậm chí hàng chục, hàng trăm triệu đồng tùy thuộc vào độ to của gốc và tuổi thọ của cây.

Muốn Cây Vạn Tuế bán được giá thì gốc cây phải đẹp, cây phải khỏe mạnh mà không sâu bệnh. 


Có thể làm giàu từ cây Vạn Tuế không

Với giá trị kinh tế cao cùng việc dễ trồng, dễ chăm sóc và không tốn diện tích đất, cây Vạn Tuế hoàn toàn có thể được lựa chọn làm cây trồng để làm giàu.